VĂN PHÒNG CHO THUÊ TÒA NHÀ NTA TOWER
0944 684 986 youroffice2022@gmail.com

VĂN PHÒNG CHO THUÊ TÒA NHÀ NTA TOWER

TÌM KIẾM VĂN PHÒNG

Giá từ $ - $

Văn phòng cho thuê tòa nhà NTA Tower có thiết kế như thế nào?

 

NTA Tower được đánh giá cao nhờ vào thiết kế hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, được xây dựng độc lập, lối đi bên ngoài tòa nhà được trồng nhiều cây cảnh nhằm mục đích hạn chế khói bụi, tạo không gian thoáng mát và yên tĩnh cho văn phòng làm việc.

Văn phòng cho thuê NTA Tower cao 11 tầng với không gian văn phòng từ tầng 1 đến 5 với diện tích mỗi sàn là 200m2 , còn từ lầu 6 đến 11 được dùng làm căn hộ dịch vụ cao cấp. Toà nhà sử dụng 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn của hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng đủ công suất hoạt động cho khối văn phòng trong trường hợp mất điện… Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và bảo vệ 24/24h

Văn phòng cao 11 tầng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn

 

Sở hữu vị trí mặt tiền đường Điện Biên Phủ, đây là một trong những tuyến đường lớn huyết mạch của thành phố, bên cạnh đó còn có các nhà hàng, chung cư cao cấp, siêu thị lớn, giúp khách thuê dể dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí,… Nhờ những ưu điểm trên mà văn phòng cho thuê tòa nhà NTA Tower hứa hẹn được lấp đầy bởi các doanh nghiệp tên tuổi, việc chọn đặt văn phòng tại đây cũng góp phần không nhỏ đến việc xây dựng uy tín thương hiệu cho quý danh nghiệp.

 

Hình ảnh bên trong của văn phòng

Diện tích khoảng 150m2 của tòa nhà NTA Tower

 

Trần thoáng, view sáng sủa của toà nhà NTA Tower

 

Có thể thấy được văn phòng đã có sẵn đầy đủ các tiện ích như: cửa kính, sàn bê tông, hệ thống trần, đèn và máy lạnh âm trần. Ngoài ra còn nhiều tiện ích khác mà NTA Tower có thể đem lại tốt nhất cho doanh nghiệp.

 

Dịch vụ cho cho thuê văn phòng – Your Office

 

Ngày nay, việc đi tìm thuê văn phòng không còn tốn nhiều thời gian của bạn, vì đã có dịch vụ “văn phòng cho thuê” tại nhà, bạn chỉ cần tìm kiếm trên điện thoại hay máy tính là có thể liên hệ với chúng tôi, với những dịch vụ tốt nhất chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một văn phòng đem lại sự tin tưởng và hài lòng cho mọi khách hàng.

Với thời gian chưa đầy 30 phút bạn đã có một danh sách những cao ốc văn phòng cho thuê trên tay, phù hợp với nhu cầu, khu vực cần thuê, ngân sách để bạn lựa chọn. Cũng như việc đi xem văn phòng không mất quá nhiều thời gian hay sự chờ đợi, với dịch vụ “văn phòng cho thuê” sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khó khăn, vậy tại sao bạn không thử?. Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn có bất cứ thắc mắc hoặc cần được cung cấp thêm thông tin về văn phòng cho thuê tòa nhà NTA Tower

------------------------------------

Công ty Your Office

Điện thoại: 028 38997080 - Hotline: 0944 684 986

Email: Support@youroffice.vn

Trụ Sở: 142 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Chi Nhánh: 1A4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh