M.G Phạm Văn Bạch Building
0944 684 986 youroffice2022@gmail.com

M.G Phạm Văn Bạch Building

5$ /m2

5$ /m2 - Phạm Văn Bạch

Phạm Văn Bạch, Quận Tân Bình 5$ /m2 Tối thiểu 3 năm
0944 684 986
MIỄN PHÍ DỊCH VỤ

TÌM KIẾM VĂN PHÒNG

Giá từ $ - $

VĂN PHÒNG TƯƠNG TỰ

TTD Building
Phạm Văn Bạch
TTD Building Phạm Văn Bạch, Quận Tân Bình
7$ /m2
ICC Building
Phạm Văn Bạch
ICC Building Phạm Văn Bạch, Quận Tân Bình
5$ /m2

A. Vị trí

Nằm ở khu vực giao nhau của Phạm Văn Bạch – Nguyễn Sỹ Sách, một trong những nút giao thông trọng điểm của khu vực trung tâm thành phố, tòa nhà M.G Phạm Văn Bạch được đánh giá là tòa nhà có lợi thế lớn về vị trí địa lý, giao thông.

Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn nữa về tòa nhà M.G Phạm Văn Bạch và liên hệ YOUR OFFICE để nhận chi tiết về giá thuê, diện tích chào thuê còn trống để được hỗ trợ thuê nhanh chóng!

Tham khảo thêm những cao ốc văn phòng cùng tuyến đường Phạm Văn Bạch

B. Thông tin chi tiết

Tòa nhà M.G Phạm Văn Bạch là văn phòng cho thuê quận Tân Bình tọa lạc trên tuyến phố Phạm Văn Bạch ngay đoạn giao cắt giữa đường Phạm Văn Bạch – Nguyễn Sỹ Sách nên được hưởng nhiều lợi thế về vị trí địa lý:

+ Từ vị trí này di chuyển đến khu vực sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 2km, bến xe Miền Đông cũ chỉ khoảng 7km

+ Xung quanh khu vực tòa nhà là nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê khác, mặt bằng kinh doanh đa dạng, các tổ chức kinh tế và nhiều cơ quan tổ chức nhà nước như Viettel Post Bưu Cục Tân Sơn Nhất, Sân Vận Động Quân Đội…

C. Giá thuê

Giá: 5$ /m2

Phí xe máy: 6$

Phí quản lý: 2$ /m2

Phí ô tô: 50$

Phí ngoài giờ: Thỏa thuận

Tiền điện: Có đồng hồ riêng. Theo giá nhà nước

VAT: 10%

Điều hoà: Trung tâm

Thời gian thiết kế miễn phí: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích

D. Tiện ích

Tòa nhà M.G Phạm Văn Bạch được xây dựng bao gồm 6 tầng, 1 trệt và 1 tầng hầm. Tùy thuộc vào nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp mà khách thuê có thể linh hoạt phân chia thành nhiều diện tích cho thuê văn phòng 115m2, 122m2, 300m2

Tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp với phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, tận dụng tối đa diện tích, mặt bằng thoáng đãng cùng tầm nhìn đẹp. Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đồng bộ, hoàn thiện gồm:

+ Hệ thống 1 thang máy tốc độ cao cùng 1 thang bộ

+ Hệ thống điều hòa cục bộ trang bị tại các văn phòng.

+ Hệ thống tường kính cách âm, cách nhiệt.

Xung quanh tòa nhà là nhiều trung tâm thương mại, mua sắm, hệ thống siêu thị, khu vực ăn uống, ẩm thực,… Về mặt dịch vụ riêng của tòa nhà M.G Phạm Văn Bạch, bộ phận quản lý, bộ phận lễ tân, bộ phận vệ sinh và an ninh đào tạo bài bản.

E. Thông tin tòa nhà

Dù mức giá thuê có phần nhỉnh hơn các cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình trên cùng khu vực; nhưng với các tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, cao ốc M.G Phạm Văn Bạch Building hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng ngay cả khi thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo tháng. Diện tích cho thuê đa dạng từ 50 – 300 m2 phù hợp cho mọi nhu cầu của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

 

Để biết thêm thông tin và tham quan tòa nhà, Quý khách vui lòng gọi:

Hotline – Your Office:  0944.684.986 - Miễn phí hoàn toàn mọi dịch vụ. 

F. Bản đồ - Phạm Văn Bạch

M.G Phạm Văn Bạch Building Phạm Văn Bạch, Quận Tân Bình
https://www.google.com/maps/place/Ph%E1%BA%A1m+V%C4%83n+B%E1%BA%A1ch,+T%C3%A2n+B%C3%ACnh,+Th%C3%A0nh+ph%E1%BB%91+H%E1%BB%93+Ch%C3%AD+Minh/data=!4m2!3m1!1s0x31752966bd4bdb6f:0x42d6bdc75d22d8f7?sa=X&ved=2ahUKEwi_xMHt5NaCAxUbdfUHHfJ9DQEQ8gF6BAgKEAA