City House Kỳ Đồng
0944 684 986 youroffice2022@gmail.com

City House Kỳ Đồng

13$ /m2

13$ /m2 - Kỳ Đồng

Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3 13$ /m2 Tối thiểu 3 năm
0944 684 986
MIỄN PHÍ DỊCH VỤ

TÌM KIẾM VĂN PHÒNG

Giá từ $ - $

VĂN PHÒNG TƯƠNG TỰ

Haya House
Kỳ Đồng
Haya House Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3
9$ /m2
SÔNG ĐÀ BUILDING
Kỳ Đồng
SÔNG ĐÀ BUILDING Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3
11.5$ /m2

A. Vị trí

City House Kỳ Đồng được xem tòa nhà có môi trường làm việc thân thiện, thoáng mát cùng cơ hội tìm hiểu, giao lưu hợp tác kinh doanh vững mạnh và phát triển trong tương lai.

Tòa nhà City House Kỳ Đồng còn nằm ngay khu vực trung tâm kinh tế, chính trị, thương mại và văn hóa với tốc độ phát triển nhanh chóng. Vì thế, hạ tầng và tiện ích được trang bị sẵn, tạo điều kiện tối ưu nhất cho các doanh nghiệp hoạt động và kinh doanh.

Bên cạnh đó, xung quanh tòa nhà là các chi nhánh ngân hàng như Techcombank, MB, Vietcombank,…nhờ đó doanh nghiệp dễ dàng thực hiện những giao dịch tài chính nhanh chóng, mang đến sự tiện lợi và an toàn hơn trong việc thực hiện giao dịch thanh khoản.

Tham khảo thêm những cao ốc văn phòng cùng tuyến đường Kỳ Đồng

B. Thông tin chi tiết

City House Kỳ Đồng được thiết kế với quy mô gồm 7 tầng nổi, 1 tầng hầm và có diện tích sàn điển hình lên đến 230m2 và được chia cắt linh hoạt để phù hợp với nhiều quy mô của các doanh nghiệp.

Hơn thế, tòa nhà còn được thiết kế hiện đại với kiến trúc độc đáo tạo sự sang trọng, hiện đại cho khách thuê văn phòng tại đây. Bên cạnh đó các tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng đa dạng, đạt tiêu chuẩn với các thiết bị hiện đại.

C. Giá thuê

Giá: 13$ /m2

Phí xe máy: 7$

Phí quản lý: 4$ /m2

Phí ô tô: 50$

Phí ngoài giờ: Thỏa thuận

Tiền điện: Có đồng hồ riêng. Theo giá nhà nước

VAT: 10%

Điều hoà: Trung tâm

Thời gian thiết kế miễn phí: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích

D. Tiện ích

Tòa nhà City House Kỳ Đồng được trang bị hệ thống 2 thang máy tốc độ cao cùng tải trọng lớn, thuận tiện cho việc di chuyển của nhân viên và khách hàng. Đồng thời, tòa nhà còn có hệ thống camera an ninh 24/7, đường dây internet cáp quang băng thông lớn, hệ thống điều hòa trung tâm cùng máy phát điện cơ bản,… đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

E. Thông tin tòa nhà

Mức giá thuê tại City House Kỳ Đồng rất cạnh tranh với các cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 cùng khu vực, cùng  với những tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, City House Kỳ Đồng vẫn luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (hơn 85% chỉ sau vài tháng hoạt động).

 

Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo quý. Diện tích cho thuê đa dạng từ 50 m2 – 230m2.

 

Để biết thêm thông tin và tham quan tòa nhà, Quý khách vui lòng gọi:

Hotline – Your Office:  0944.684.986 - Miễn phí hoàn toàn mọi dịch vụ. 

F. Bản đồ - Kỳ Đồng

City House Kỳ Đồng Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3