Diamond Building
0944 684 986 youroffice2022@gmail.com

Diamond Building

11$ /m2

11$ /m2 - Tạ Hiện

Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 11$ /m2 Tối thiểu 2 năm
0944 684 986
MIỄN PHÍ DỊCH VỤ

TÌM KIẾM VĂN PHÒNG

Giá từ $ - $

VĂN PHÒNG TƯƠNG TỰ

A. Vị trí

Tòa nhà Diamond Building được thiết kế tối tân với không gian làm việc chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến một môi trường kinh doanh đáng mơ ước cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tọa lạc tại 8-10 Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức nên tòa nhà sở hữu vị trí giao thông tiện với nhiều tuyến đường chính và cao tốc lân cận, giúp dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Ngoài ra, tòa nhà còn được bao quanh bởi tiện ích và dịch vụ quan trọng. Diamond Building gần các trung tâm thương mại, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, ngân hàng, và các cơ quan hành chính,… đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người làm việc trong tòa nhà, tiết kiệm thời gian di chuyển và tạo thuận lợi cho công việc kinh doanh.

B. Thông tin chi tiết

Tòa nhà Diamond Building là văn phòng cho thuê tiện nghi với 5 tầng nổi và 1 tầng hầm. Đồng thời, diện tích sàn của tòa nhà lên tới 279 m2/sàn mang đến không gian rộng rãi, đáp ứng nhu cầu làm việc của các doanh nghiệp, tổ chức thuộc mọi hình dạng và quy mô.

Tòa nhà được xây dựng với kiến trúc hiện đại, tạo nên một bề ngoài ấn tượng và chuyên nghiệp. Diamond Building luôn tạo được điểm nhấn nổi bật trong khu vực và mang lại môi trường làm việc tốt và thoải mái cho các công ty và doanh nghiệp đặt văn phòng tại đây.

C. Giá thuê

Giá: 11$ /m2

Phí xe máy: 6$

Phí quản lý: 3$ /m2

Phí ô tô: 50$

Phí ngoài giờ: Thỏa thuận

Tiền điện: Có đồng hồ riêng. Theo giá nhà nước

VAT: 10%

Điều hoà: Trung tâm

Thời gian thiết kế miễn phí: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích

D. Tiện ích

Diamond Building được thiết kế để mang đến nhiều tiện ích văn phòng hiện đại với không gian thiết kế mở, mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi cho khách thuê văn phòng.

– Hệ thống thang máy tốc độ

– Điều hoà cục bộ hiện đại

– Hệ thống internet tốc độ cao

– Dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp

Ngoài ra, Diamond Building cũng được trang bị hệ thống an ninh 24/7 và các thiết bị chữa cháy hiện đại, đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động trong tòa nhà.

E. Thông tin tòa nhà

Thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 2 giá rẻ, giá thuê của tòa nhà Diamond Tower khá cạnh tranh khi so sánh với mặt bằng giá chung của các tòa nhà văn phòng cùng khu vực. Cùng với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Diamond Tower hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng kể cả trong bối cảnh thị trường văn phòng cho thuê TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo tháng. Diện tích cho thuê linh hoạt 

 

Để biết thêm thông tin và tham quan tòa nhà, Quý khách vui lòng gọi:

Hotline – Your Office:  0944.684.986 - Miễn phí hoàn toàn mọi dịch vụ. 

F. Bản đồ - Tạ Hiện

Diamond Building Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2