VPBank Saigon Tower
0944 684 986 youroffice2022@gmail.com

VPBank Saigon Tower

58$ /m2

58$ /m2 - Tôn Đức Thắng

Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 58$ /m2 Tối thiểu 2 năm
0944 684 986
MIỄN PHÍ DỊCH VỤ

TÌM KIẾM VĂN PHÒNG

Giá từ $ - $

VĂN PHÒNG TƯƠNG TỰ

The Waterfront Saigon
Tôn Đức Thắng
The Waterfront Saigon Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1
39$ /m2
The Nexus Tower
Tôn Đức Thắng
The Nexus Tower Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
60$ /m2
Riverbank Place
Tôn Đức Thắng
Riverbank Place Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
38$ /m2
Tòa nhà 9 Tôn Đức Thắng
Tôn Đức Thắng
Tòa nhà 9 Tôn Đức Thắng Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1
37$ /m2
The Sun Tower
Tôn Đức Thắng
The Sun Tower Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
Cập nhật
BLUE STAR BUILDING
Tôn Đức Thắng
BLUE STAR BUILDING Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
18$ /m2
Green Power
Tôn Đức Thắng
Green Power Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
26$ /m2
LANDMARK BUILDING
Tôn Đức Thắng
LANDMARK BUILDING Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
22$ /m2
VFC
Tôn Đức Thắng
VFC Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
29$ /m2
Lim 1 Tower
Tôn Đức Thắng
Lim 1 Tower Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
30$ /m2

A. Vị trí

Tòa nhà văn phòng VPBank Saigon Tower tọa lạc ngay tuyến đường huyết mạch Tôn Đức Thắng, Quận 1 nên sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng được xem là một trong những tuyến đường đắt giá nhất tại khu vực bởi tiếp giáp bến cảng Bason, đường Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng,…nên thuận lợi lưu thông cũng như có nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp.

Từ vị trí tòa nhà, bạn và doanh nghiệp có thể thuận lợi di chuyển đến các địa điểm sau:

  • Nằm trong khu vực công trường Mê Linh
  • Cách tòa nhà văn phòng Vietcombank Tower 50m
  • Cách Liberty Central 260m
  • Cách khách sạn Majestic 400m

Hơn thế, vị trí tọa lạc của VPBank Saigon Tower còn nằm ngay bên cạnh sông Bạch Đằng, gần những tuyến đường giao thông trọng yếu như cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn,.. nên lưu thông nhanh chóng sang các quận lân cận như: Quận 2, Bình Thạnh, Quận 7, Quận 5, Phú Nhuận,..

B. Thông tin chi tiết

Tòa VPBank Saigon Tower được xây dựng với tổng diện tích là 34.276m2, gồm 26 tầng. Trong đó gồm có các tầng kỹ thuật, tầng tum mái và 5 tầng hầm được quản lý thông qua hệ thống đỗ xe thông minh. Đây là một tòa nhà được thiết kế để cung cấp các tiện ích đặc biệt nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và người dùng.

Ngoài ra, VPBank Saigon Tower còn được thiết kế hướng tới tiêu chuẩn của một văn phòng xanh theo tiêu chuẩn của Hội đồng công trình xanh (U.S. Green Building Council). Điều này sẽ giúp tòa nhà tiết kiệm nhiều nhiên liệu và mang lại lợi ích bảo vệ môi trường.

Hơn thế, tòa nhà VPBank Saigon Tower còn được bao bọc bởi hệ thống kính trong suốt, mang đến không gian bên trong tòa nhà luôn được thông thoáng và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, tòa nhà còn được thiết kế với góc nhìn hướng tâm ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp.

C. Giá thuê

Giá: 58$ /m2

Phí xe máy: 10$

Phí quản lý: 10$ /m2

Phí ô tô: 100$

Phí ngoài giờ: Thỏa thuận

Tiền điện: Có đồng hồ riêng. Theo giá nhà nước

VAT: 10%

Điều hoà: Trung tâm

Thời gian thiết kế miễn phí: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích

D. Tiện ích

Nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm của toàn bộ nhân viên khi thuê văn phòng tại đây, VPBank Saigon Tower còn trang bị các hệ thống kính cường lực được tranh bị cách âm, cách nhiệt và chống tia UV theo tiêu chuẩn của những văn phòng hạng A+. Đồng thời, tòa nhà còn sở hữu bộ lọc không khí chất lượng, do đó môi trường làm việc bên trong tòa nhà luôn được trong lành, thông thoáng.

Không chỉ vậy, VPBank Saigon Tower còn trang bị hệ thống 12 thang máy, camera an ninh 24/24, hệ thống báo và chữa cháy đạt chuẩn, các vật liệu đá ốp tường và sàn nhập khẩu cao cấp, hệ thống sàn nâng 100mm theo tiêu chuẩn thiết kế văn phòng mới, các thiết bị vệ sinh an toàn, hệ thống cửa xoay an ninh… mang đến một môi trường làm việc tiện nghi sang trọng, góp phần tạo lập hình ảnh một doanh nghiệp đẳng cấp.

E. Thông tin tòa nhà

VPBank Saigon Tower là một trong những văn phòng cho thuê đẳng cấp, tọa lạc ngay “trái tim thành phố Sài Gòn”. Tòa nhà được xây dựng và thiết kế với tiêu chuẩn vượt trội, VPBank Saigon Tower tự hào mang đến một cho thị trường văn phòng cho thuê tại Hồ Chí Minh không gian làm việc hiện đại và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hoặc tham quan tòa cao ốc VPBank Saigon Tower xin vui lòng liên hệ với văn phòng cho thuê Your office  qua hotline: 0944684986 hoặc để lại tin nhắn cho chúng tôi qua chatbox. Chúng tôi rất hy vọng được góp phần nhỏ vào thành công của quý công ty.

 

Miễn phí hoàn toàn mọi dịch vụ. Khách hàng không phải trả bất kì chi phí nào.

F. Bản đồ - Tôn Đức Thắng

VPBank Saigon Tower Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1