3 Bees Tower
0944 684 986 youroffice2022@gmail.com

3 Bees Tower

20$ /m2

20$ /m2 - Nguyễn Văn Trỗi

Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận 20$ /m2 Tối thiểu 3 năm
0944 684 986
MIỄN PHÍ DỊCH VỤ

TÌM KIẾM VĂN PHÒNG

Giá từ $ - $

VĂN PHÒNG TƯƠNG TỰ

Sapphire Building
Nguyễn Văn Trỗi
Sapphire Building Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận
13$ /m2
ĐỖ ĐẦU BUILDING
Nguyễn Văn Trỗi
ĐỖ ĐẦU BUILDING Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận
13$/m2

A. Vị trí

Tòa nhà 3 Bees nằm ở vị trí mặt tiền con đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi thuộc quận Phú Nhuận. Từ khu vực này thông qua những con đường lớn như Nguyễn Thị Huỳnh, Nguyễn Trọng Tuyển, Hoàng Văn Thụ,… để di chuyển sang những quận lân cận như quận Bình Thạnh, quận 3, quận Tân Phú,…

Đây là một trong những nơi tập trung dân cư rất đông đúc giúp các doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm được các đối tác và khách hàng tiềm năng. Không chỉ như vậy, cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ giảm thiểu tối đa tình trạng kẹt xe, tắc đường vào giờ cao điểm.

Xung quanh tòa nhà còn tập trung nhiều trung tâm tài chính lớn của quận Phú Nhuận như chi nhánh ngân hàng Vietcombank, chi nhánh ngân hàng Sacombank, chi nhánh ngân hàng Vietinbank,… giúp các doanh nghiệp thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính.

Tham khảo thêm những cao ốc văn phòng cùng tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi

B. Thông tin chi tiết

Tòa nhà 3 Bees được thiết kế theo phong cách xây dựng hiện đại kết hợp hài hòa giữa yếu tố tiện nghi và sang trọng. Không gian mỗi văn phòng cho thuê được thiết kế đạt tiêu chuẩn của một tòa nhà văn phòng hạng B. 3 Bees Tower do Công ty TNHH 3BEES INTERNATIONAL làm Chủ Đầu tư và đơn vị CENTRAL đảm nhận vai trò Tổng thầu Xây dựng và MEP của tòa nhà.

Ngay khi bước chân vào tòa nhà bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với nhiều văn phòng cho thuê khác bởi cách trang trí không gian khá độc đáo. Vẫn ưu tiên lựa chọn thiết kế bên ngoài gồm những tấm kính cường lực xanh được kết nối một cách hoàn hảo có khả năng chống chịu lực tác động mạnh.

Cấu trúc của tòa nhà bao gồm 12 tầng và 2 tầng hầm mang đến không gian làm việc tiện nghi và rộng rãi cho các doanh nghiệp. Diện tích văn phòng cho thuê đa dạng gồm: 100m2, 150m2, 250m2, 500m2 mang đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp phù hợp với nguồn tài chính và quy mô hoạt động.

C. Giá thuê

Giá: 20$ /m2

Phí xe máy: 6$

Phí quản lý: 5$ /m2

Phí ô tô: 50$

Phí ngoài giờ: Thỏa thuận

Tiền điện: Có đồng hồ riêng. Theo giá nhà nước

VAT: 10%

Điều hoà: Trung tâm

Thời gian thiết kế miễn phí: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích

D. Tiện ích

Tòa nhà 3 Bees mang đến cho các doanh nghiệp những tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn như:

+ Xung quanh tòa nhà tập trung hệ thống các điểm ATM của một số ngân hàng như: ngân hàng Vietcombank, ngân hàng Sacombank, ngân hàng Vietinbank, ngân hàng HSBC,…

+ Hệ thống thang máy được nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Mỹ với đầy đủ giấy tờ xác nhận chất lượng.

+ Hệ thống máy phát điện dự phòng luôn sẵn sàng hoạt động hết công suất trong những trường hợp có sự cố liên quan đến nguồn điện xảy ra.

+ Hệ thống báo cháy và phòng cháy chữa cháy được thiết kế khoa học theo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng.

+ Hệ thống đường truyền Internet và điện thoại luôn đảm bảo mức độ ổn định cao mang đến kết nối nhanh chóng giữa các doanh nghiệp cùng đối tác, khách hàng.

+ Bảo trì hệ thống cơ điện của toà nhà

+ Chiếu sáng nơi công cộng và bãi đậu xe

+ Hệ thống điều hòa và máy lạnh trung tâm luôn hoạt động liên tục trong giờ hành chính đảm bảo mang đến không khí văn phòng sạch, thoáng mát nhất.

+ Dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng định kỳ theo lịch đã được Bộ Y tế quy định.

+ Bãi đỗ xe với thiết kế 2 tầng hầm được phân chia thành 2 khu vực riêng biệt dành cho xe ô tô và xe máy.

E. Thông tin tòa nhà

Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo tháng hoặc theo quý. Diện tích cho thuê đa dạng từ 50-220 m2 phù hợp cho mọi nhu cầu của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

 

Để biết thêm thông tin và tham quan tòa nhà, Quý khách vui lòng gọi:

Hotline – Your Office:  0944.684.986 - Miễn phí hoàn toàn mọi dịch vụ. 

F. Bản đồ - Nguyễn Văn Trỗi

3 Bees Tower Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận